วัตถุประสงค์
- เพื่อบริการวิชาการด้านการจัดฝึกอบรมเกี่ยวกับนวัตกรรมนิเทศศาสตร์ต่างๆ เช่น การสื่อสารการตลาด การสื่อสารแบรนด์ การสื่อสารดิจิทัล การสื่อสารอย่างยั่งยืน การสื่อสารองค์กร และการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ ให้ทั้งหน่วยงานภายในและภายนอก
- เพื่อบริการวิชาการด้านงานวิจัยด้านต่างๆ เช่น การจัดทำโครงการวิจัย การเก็บรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูล การประเมินผลแผนงานและโครงการด้านนิเทศศาสตร์และนวัตกรรมการจัดการสำหรับ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและภาคประชาสังคม
- เพื่อให้บริการวิชาการด้านการออกแบบนวัตกรรมสื่อดิจิทัลให้กับองค์กรต่างๆ อาทิ เว็บไซต์ โปสเตอร์ แผ่นพับ
- เพื่อให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์ การส่งเสริมการตลาด การส่งเสริมภาพลักษณ์ชื่อเสียง ให้แก่หน่วยงานภาครัฐและเอกชน
กลุ่มเป้าหมาย : Enterprise startup
Time : 1 วัน
กลุ่มเป้าหมาย : Employee Practioner
Time : 1 วัน
กลุ่มเป้าหมาย : Mass
Time : 1 วัน
กลุ่มเป้าหมาย : Mass
Time : 1 วัน
ความเชี่ยวชาญ
การสื่อสารสื่อใหม่ การสื่อสารสุขภาพ การสื่อสารเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน การประเมินผลทางการสื่อสาร การสื่อสารซีเอสอาร์ (CSR)
ความเชี่ยวชาญ
ระเบียบวิธีวิจัยการสื่อสาร การวางแผนกลยุทธ์การสื่อสาร การวิเคราะห์ผู้รับสาร
ความเชี่ยวชาญ
การวิจัยเชิงปริมาณ และการประเมินผลการประชาสัมพันธ์ การใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติเพื่อการวิเคราะห์เชิงปริมาณ
ความเชี่ยวชาญ
คอมพิวเตอร์วิทัศน์ เทคโนโลยีการผสานโลกเสมือนเข้ากับโลกจริง ความเป็นจริงเสมือน สื่อใหม่และเทคโนโลยีสื่อนวัตกรรม
ความเชี่ยวชาญ
การสื่อสาร การสื่อสารการเมือง การวิจัยการสื่อสาร การวิจัยการประชาสัมพันธ์และการประเมินผลการประชาสัมพันธ์ การประชาสัมพันธ์ การวางแผนประชาสัมพันธ์ สื่อสารพุทธศาสนา
ความเชี่ยวชาญ
สื่อเด็กและเยาวชน การรู้เท่าทันสื่อใหม่ การวิจัยและการประเมินผล
ความเชี่ยวชาญ
การสื่อสารสื่อใหม่ การสื่อสารมวลชน การสื่อสารบันเทิง การสื่อสารวัฒนธรรม
ความเชี่ยวชาญ
การกำกับดูแลและนโยบายสื่อ การรู้เท่าทันสื่อและความรอบรู้ดิจิทัล วารสารศาสตร์ดิจิทัล ประเด็นทางสังคมเกี่ยวกับการสิ่อสารประทุษวาจา การสื่อสารในกลุ่มผู้สูงอายุ
ความเชี่ยวชาญ
การสื่อสารการตลาด โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ พฤติกรรมผู้บริโภค สื่อใหม่-สื่อสังคม กำกับดูแลสื่อ จริยธรรม และความรู้เท่าทันสื่อ
ความเชี่ยวชาญ
การสื่อสารด้านสุขภาพ การสื่อสารเพื่อการพัฒนา พฤติกรรมแน่นิ่ง และการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในการศึกษา
ความเชี่ยวชาญ
การสื่อสารการตลาด สื่อใหม่ ผลกระทบ และจริยธรรมสื่อ ความรู้เท่าทันสื่อ
ความเชี่ยวชาญ
การทูตสาธารณะ การสื่อสารเพื่อการพัฒนา การสร้างภาพลักษณ์ของเมือง-สถานที่-ประเทศ
ความเชี่ยวชาญ
การจัดการความคิดสร้างสรรค์เพื่อการสื่อสาร